top of page
  • top10tphcm

Chất thải và tái chế là gì?

Tái chế chất thải là gì? Tái chế là xử lý vật liệu đã qua sử dụng (chất thải) thành các sản phẩm mới, hữu ích. Điều này được thực hiện để giảm việc sử dụng các nguyên liệu thô đã được sử dụng. Tái chế cũng sử dụng ít năng lượng hơn và cách tuyệt vời để kiểm soát ô nhiễm không khí, nước và đất.

Tái chế hiệu quả bắt đầu với hộ gia đình (hoặc nơi chất thải được tạo ra). Ở nhiều nước nghiêm trọng, chính quyền giúp các hộ gia đình có túi đựng rác có nhãn trên đó. Các hộ gia đình sau đó tự phân loại rác và đặt chúng vào đúng túi để thu gom phế liệu inox. Điều này làm cho công việc ít khó khăn hơn.

Các chất thải thường được tái chế bao gồm:

Chất thải giấy: Các mặt hàng giấy thải bao gồm sách, báo, tạp chí, hộp các tông và phong bì. Nhấn vào đây để xem giấy được tái chế như thế nào. Chất thải nhựa: Các mặt hàng bao gồm túi nhựa, chai nước, túi cao su và giấy gói nhựa. Chất thải thủy tinh: Tất cả các sản phẩm thủy tinh như chai vỡ, bia và chai rượu vang có thể được tái chế. Nhấn vào đây để xem làm thế nào thủy tinh được tái chế. Chất thải nhôm: Lon từ nước uống soda, cà chua, lon trái cây và tất cả các lon khác có thể được tái chế. Bạn có biết: Tái chế chỉ 1 tấn lon nhôm bảo tồn hơn 207 triệu Btu, tương đương với 36 thùng dầu, hoặc 1.665 gallon xăng. Giáo dục Nhấn vào đây để xem lon nhôm được tái chế. Khi chúng được thu gom, chúng được gửi đến đơn vị tái chế, nơi tất cả chất thải từ mỗi loại được kết hợp, nghiền nát, nấu chảy và xử lý thành vật liệu mới.

Tầm quan trọng và lợi ích của việc tái chế chất thải Tái chế giúp bảo vệ môi trường: Điều này là do các vật liệu thải có thể tái chế sẽ bị đốt cháy hoặc kết thúc tại bãi rác. Ô nhiễm không khí, đất, nước và đất bị giảm. Tái chế bảo tồn tài nguyên thiên nhiên: Tái chế nhiều chất thải hơn có nghĩa là chúng ta không phụ thuộc quá nhiều vào tài nguyên thô (tự nhiên) vốn đã cạn kiệt ồ ạt. Tái chế tiết kiệm năng lượng: Cần nhiều năng lượng hơn để sản xuất các mặt hàng với nguyên liệu thô hơn là tái chế các vật liệu đã qua sử dụng. Điều này có nghĩa là chúng tôi tiết kiệm năng lượng hơn và giá sản phẩm có thể giảm.

https://thumuaphelieugiacao.com.vn/inox-phe-lieu Tái chế tạo việc làm: Mọi người được tuyển dụng để thu thập, phân loại và làm việc trong các công ty tái chế. Những người khác cũng có được việc làm với các doanh nghiệp làm việc với các đơn vị tái chế này. Có thể có một loạt các công việc trong đô thị.

22 views0 comments

Recent Posts

See All

Thu Mua Phế Liệu Giá Cao Hùng Cường Phát

Công Ty Thu Mua Phế Liệu Giá Cao Hùng Cường Phát tự hào là doanh nghiệp mua phế liệu lớn nhất cả nước. Chuyên thu mua phế liệu đồng, mua phế liệu inox, mua nhôm phế liệu, mua chì phế liệu, mua kẽm in,

bottom of page