top of page
  • top10tphcm

Thép và gang phế liệu kim loại

Sự khác biệt giữa thép và gang là gì?

Gang thép

Gang là một hợp kim màu đã được nung nóng cho đến khi chất lỏng, và sau đó đổ vào khuôn. Các nguyên tố hợp kim chính là Carbon và Silicon. Hợp kim sắt có ít hơn 2,1 - 4% khối lượng Carbon và 1-3% khối lượng silicone được gọi là Thép.


Gang có điểm nóng chảy tương đối thấp, chống biến dạng, mòn tốt và có khả năng gia công tuyệt vời. Điều này dẫn đến một loạt các ứng dụng kỹ thuật và sử dụng trong những thứ như vòng bi, các bộ phận công nghiệp ô tô , hố thu và lưới.


Thép

Thép là một hợp kim bao gồm Sắt và Carbon. Trong lịch sử, thép là một vật liệu thiết yếu và việc sử dụng nó có từ thời La Mã. Khi so sánh với các kim loại khác, sắt tương đối yếu và dễ uốn. Thép có được sức mạnh từ việc bổ sung carbon vào sắt, nhưng kết quả là hy vọng nó dễ uốn như thế nào.




Phế liệu sắt

Tôi sẽ tìm thấy Phế liệu thép ở đâu?

Thép phế liệu là cực kỳ phổ biến và có khả năng là kim loại phế liệu phổ biến nhất trong gia đình bạn. Chúng tôi luôn tìm kiếm phế liệu thép để đáp ứng nhu cầu quốc tế, vì vậy đừng ngần ngại liên hệ với nhóm của chúng tôi để có ý tưởng về giá trị của phế liệu của bạn.


Khung xe đạp / giường / tấm bạt lò xo

Công cụ

Máy móc

Thiết bị gia dụng

Vật liệu xây dựng / xây dựng

Vật liệu lợp phế liệu

Cáp thép

Dầm và ống thép

Tấm kim loại

+ Nhiều hơn nữa

Phế liệu-lợp-sắt-lg

Tôi sẽ tìm thấy gang ở đâu?

Gang ít phổ biến hơn thép nói chung; tuy nhiên nó vẫn là một kim loại rất phổ biến xung quanh nhà. Nếu bạn không chắc chắn liệu kim loại của bạn được coi là gang hay thép, hãy mang nó đến cho chúng tôi hoặc gọi cho công ty thu mua phế liệu giá cao Bảo Minh để được mua với giá cao nhất


Chảo rán

Ống thoát nước

Máy móc

Đầu xi lanh ô tô cũ

Khối xi lanh

Hộp số ô tô cũ

Đĩa BBQ

Tại sao tôi nên loại bỏ thép hoặc gang của tôi?

Thép là một kim loại thiết yếu trong tất cả các ngành công nghiệp. Do đó, đây là một trong những kim loại có nhu cầu cao nhất khi nhìn vào khối lượng sản xuất và tỷ lệ tái chế. Thép là một trong những vật liệu tái chế nhất thế giới (không chỉ bao gồm kim loại) với tỷ lệ tái chế ước tính 60% trên toàn thế giới.


Mặc dù tương đối rẻ tiền so với các kim loại khác, nó có sẵn rất nhiều và do đó có thể là một cách tuyệt vời để có thêm một số tiền trong ngân hàng cho một đống kim loại phế liệu.


Giá thép và gang là bao nhiêu?

Thép có giá riêng cho Thép không gỉ và các biến thể khác. Để biết thông tin về Thép không gỉ, vui lòng truy cập trang thép không gỉ để biết thông tin và giá cả kim loại.


Khi định giá thép phế liệu, nó được đo bằng tấn. Do đó, có thể khó để đánh giá chính xác lượng phế liệu của bạn sẽ được xử lý. Giá chung cho mỗi tấn là từ $ 80 - 230 độ tinh khiết và chất lượng của kim loại đang chờ xử lý.


Làm thế nào để tôi biết những gì thép phế liệu và gang của tôi có giá trị?

Thường có thể khó đánh giá mức độ tinh khiết của một vật phẩm được làm từ Thép. Vì có rất nhiều biến thể, cộng với một ranh giới mỏng giữa gang và thứ được coi là thép, chúng tôi khuyên bạn nên gọi cho chúng tôi với thông tin về những gì bạn muốn loại bỏ. Điều này sẽ cho phép chúng tôi cung cấp cho bạn một phản ánh chính xác về giá trị của thép phế liệu của bạn.


Để đưa ra một dấu hiệu về giá thép, vui lòng truy cập hướng dẫn Giá kim loại phế liệu

5 views0 comments

Recent Posts

See All

Thu Mua Phế Liệu Giá Cao Hùng Cường Phát

Công Ty Thu Mua Phế Liệu Giá Cao Hùng Cường Phát tự hào là doanh nghiệp mua phế liệu lớn nhất cả nước. Chuyên thu mua phế liệu đồng, mua phế liệu inox, mua nhôm phế liệu, mua chì phế liệu, mua kẽm in,

bottom of page