top of page
  • top10tphcm

10 địa chỉ bán đồ dã ngoại, đồ đi phượt uy tín nhất Việt Nam

Ngày nay những chuyến du lịch dã ngoại, đi phượt đã trở thành sở thích của nhiều người. Những chuyến đi sẽ giúp chúng ta xóa tan mọi mệt mỏi, muộn phiền của cuộc sống, tình cảm gia đình, bạn bè trở nên khăng khít hơn. Tuy nhiên để có một chuyến dã ngoại hay phượt hoàn hảo, bạn phải chuẩn bị rất nhiều, như: địa điểm, trang phục, chỗ ăn, chỗ ngủ… Đáp ứng nhu cầu đó, ngày càng nhiều các cửa hàng bán đồ du lịch dã ngoại, đồ phượt giá rẻ xuất hiện, đặc biệt ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Tại đây có đầy đủ từ A-Z những gì bạn cần cho chuyển dã ngoại hay phượt sắp tới. Hãy cùng chúng tôi điểm danh các phượt shop uy tín nhất nhé!

1. Phượt Store

Phượt Store chuyên cung cấp các sản phẩm đồ phượt giá rẻ cho các khách hàng có niềm đam mê phượt. Phượt shop Phượt Store mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá rẻ nhất mang lại cảm giác thoải mái, yên tâm tận hưởng những chuyến phượt mà không cần phải lo nghĩ đến độ an toàn của những trang phục, phụ kiện, vật dụng phượt của Phượt Store.

Chất lượng dịch vụ tại Phượt Store:

TỐT: Phượt Store luôn mang đến những sản phẩm chất lượng tốt, an toàn cho khách hàng.

CHẤT: Phượt Store luôn lựa chọn những sản phẩm ưu tú nhất, chất nhất để ngoài yếu tố an toàn sản phẩm còn thể hiện được cá tính riêng cho các phượt thủ.

ĐẸP: Phượt Store lựa chọn những sản phẩm đẹp nhất làm thay đổi các nhìn của mọi người xung quanh khi khách hàng khoác lên sản phẩm của Phượt Store vi vu trên mọi nẻo đường.


Các sản phẩm tại Phượt Store:

Mũ bảo hiểm mô tô

Bao lô túi phượt

Găng tay

Khăn đa năng

Đồ bảo hộ mô tô

Đồ sinh tồn

Đồ chơi xe

Xem chi tiết tại: https://top10tphcm.com/shop-ban-do-di-du-lich-da-ngoai-di-phuot-uy-tin-nhat


7 views0 comments
bottom of page