top of page
  • top10tphcm

Chất thải điện tử là gì?

Updated: Aug 23, 2020

Chất thải điện tử là một tên phổ biến, không chính thức cho các sản phẩm điện tử gần hết "cuộc sống hữu ích" của chúng. Máy tính, tivi, VCR, âm thanh nổi, máy photocopy và máy fax là những sản phẩm điện tử phổ biến. Nhiều trong số các sản phẩm này có thể được tái sử dụng, tân trang hoặc tái chế.

Với việc thông qua Đạo luật Tái chế chất thải điện tử năm 2003 , một số phần nhất định của dòng chất thải điện tử được xác định và các hệ thống thu hồi và tái chế chúng sẽ được quản lý theo quy tắc quản lý chất thải phổ biến áp dụng cho xử lý vật liệu. Vui lòng tham khảo phần thông tin quy định của chúng tôi để cập nhật về luật pháp, quy định và chính sách ảnh hưởng đến quản lý chất thải điện tử và trang Chương trình tái chế chất thải điện tử được bảo hiểm của chúng tôi và để được giải thích chi tiết về chương trình.


Câu hỏi thường gặp về chất thải điện tử

"Chất thải điện tử" có được định nghĩa rõ ràng không?

Thuật ngữ "chất thải điện tử" được áp dụng một cách lỏng lẻo cho các thiết bị điện tử tiêu dùng và kinh doanh gần hoặc cuối thời hạn sử dụng của nó. Không có định nghĩa rõ ràng cho chất thải điện tử; ví dụ, có hay không các mặt hàng như lò vi sóng và các "thiết bị" tương tự khác nên được nhóm vào danh mục chưa được thiết lập.


"Chất thải điện tử" có được coi là nguy hiểm không?

Một số thành phần của một số sản phẩm điện tử có chứa các vật liệu khiến chúng trở nên nguy hiểm, tùy thuộc vào tình trạng và mật độ của chúng. Chẳng hạn, luật pháp California hiện xem các ống tia catốt không hoạt động (CRT) từ tivi và màn hình là nguy hiểm.


Tôi nên làm gì với các loại bỏ điện tử của tôi?

Câu thần chú " Giảm thiểu, tái sử dụng, tái chế " áp dụng ở đây.


Giảm phát sinh rác thải điện tử thông qua mua sắm thông minh và bảo trì tốt.

Tái sử dụng vẫn hoạt động thiết bị điện tử bằng cách tặng hoặc bán nó cho người vẫn có thể sử dụng nó.

Tái chế những sản phẩm không thể sửa chữa. Màn hình máy tính, TV và các thiết bị điện tử khác KHÔNG nên được xử lý với rác thông thường, vì điều này là bất hợp pháp ở California. Để tìm một tổ chức sẽ quản lý thiết bị điện tử của bạn để tái chế, hãy tìm kiếm thư mục .

5 views0 comments

Recent Posts

See All

Thu Mua Phế Liệu Giá Cao Hùng Cường Phát

Công Ty Thu Mua Phế Liệu Giá Cao Hùng Cường Phát tự hào là doanh nghiệp mua phế liệu lớn nhất cả nước. Chuyên thu mua phế liệu đồng, mua phế liệu inox, mua nhôm phế liệu, mua chì phế liệu, mua kẽm in,

bottom of page