top of page
  • top10tphcm

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) - Giải mã Sự nghiệp - Tình yêu - Tính cách

Tên gọi khác của Bạch Dương là Dương Cưu (Aries). Bạch Dương là cung đầu tiên trong 12 cung hoàng đạo, nên Bạch Dương luôn tự tin, can đảm, năng động và nhiệt huyết, luôn là người tiên phong trong công việc và chuyện bạn bè.

Cung hoàng đạo Bạch Dương nổi bật về sự liều lĩnh, quyết đoán, họ không thích nghe theo sự chỉ đạo của người khác mà thích tự mình làm việc. Giống như con vật tượng trưng, mỗi con cừu đầu đàn cần phải chiến đấu liên tục để chứng minh mình là thủ lĩnh của bầy cừu. Những người thuộc cung Bạch Dương dành phần lớn thời gian, sức lực để chứng minh mình là người giỏi giang, ưu tú nhất. Phụ nữ Bạch Dương rất mạnh mẽ, họ không thích chịu sự kiểm soát của nam giới, và càng không an phận với vai trò của một người phụ nữ cam chịu. Bạch Dương luôn sẵn sàng đón nhận thử thách, dũng cảm và quyền uy chính là hai kiểu tính cách nổi bật nhất của những người thuộc cung Bạch Dương. Nhưng nếu hoàn cảnh khiến Bạch Dương trở thành người phải tuân theo mệnh lệnh cấp trên, họ vẫn tiếp nhận vị trí này nhưng trong thâm tâm họ lại không thích. Họ sẽ chờ đợi thời cơ để gi vọng mình có thể bước lên cấp bậc cao hơn.


Đối với Bạch Dương làm công việc buôn bán, họ luôn chờ đợi để được làm chủ. Tuy nhiên họ vẫn thích làm việc trong một tập thể chứ không muốn tách rời, không muốn mình quá khác biệt so với số đông mọi người. Những người thuộc cung Bạch Dương thường thể hiện bản năng bảo vệ những người đang dựa vào họ, đó là bản năng của một con cừu đầu đàn bảo vệ đàn cừu của mình. Bạch Dương luôn có tinh thần cạnh tranh, không giả tạo và lừa gạt ai. Khi Bạch Dương gặp ai đó lừa gạt hoặc sống hai mặt, họ sẽ rất nhanh chóng đứng dậy tiếp tục tiến lên với tinh thần phấn chấn. Hành vi của họ luôn giống với phong độ của một kị sĩ vào thời trung thế kỷ.

Xem chi tiết tại: https://top10tphcm.com/cung-bach-duong-21-3-19-4-tinh-cach-tinh-yeu-su-nghiep

8 views0 comments
bottom of page