top of page
  • top10tphcm

Cung Kim Ngưu (21/4 – 20/5) - Giải mã Sự nghiệp - Tình yêu - Tính cách

Kim Ngưu (Taurus) là cung thứ 2 trong 12 cung Hoàng Đạo, và là chòm sao có tính ổn định nhất. Người thuộc cung Kim Ngưu thích sự đầy đủ, giàu có, và họ không quản khó khăn vất vả để đạt được mục tiêu mình đề ra. Đa số người cung Kim Ngưu giàu có, họ gặt hái được nhiều thành công trong công việc nhờ chăm chỉ và khỏe mạnh.

Những người thuộc cung Kim Ngưu vô cùng cứng cỏi và kiên định, không bao giờ bị lung lay. Kim Ngưu luôn khát vọng và theo đuổi cuộc sống hạnh phúc, những quyết định của họ luôn được rút ra từ sự quan sát tỉ mỉ và kỹ càng. Kim Ngưu không trục lợi trên lợi ích của người khác, không hiếu chiến nhưng họ sẽ tấn công nếu người khác chủ động thách thức. Kim Ngưu không nóng vội, không tùy hứng, họ tỏ ra là người từng trải và có những nguyên tắc riêng của mình.


Nhờ vào sự bền bỉ của mình, Kim Ngưu có thể giải quyết được khối lượng công việc gấp nhiều lần người khác, từ đó được cấp trên coi trọng. Tuy nhiên, khi phải đưa ra quyết định ngay lập tức hoặc phải tiếp thu những quan điểm mới, Kim Ngưu không thể trở thành người chiến thắng. Người thuộc chòm Kim Ngưu không thích làm việc độc lập, họ có tạo ra một bầu không khí hài hòa thoải mái, kết nối tập thể với tính cách hiền lành và sự thấu hiểu của mình. Kim Ngưu không thể trở thành người dẫn đầu, nhưng luôn là người không thể thiếu trong các cuộc hội họp. Sự thực tế, phục tùng, kiên nhẫn và tôn sùng vật chất là đặc tính nổi bật của Kim Ngưu. Họ hướng tới mục tiêu bằng kế hoạch tỉ mỉ với các bước rõ ràng. Kim Ngưu cũng khá hiếu khách, độ lượng, ít khi đưa ra những cam kết mà không có sự suy xét kỹ càng thực lực hiện tại. Kim Ngưu đôi lúc tỏ ra bảo thủ trước những quan niệm mới xung đột với những điều họ tin tưởng, nhưng nhìn chung họ ít khi chịu đánh đổi sự bình yêu hiện tại bằng những cơ hội mạo hiểm.

Xem chi tiết tại: https://top10tphcm.com/cung-kim-nguu-21-4-20-5-tinh-cach-tinh-yeu-su-nghiep

4 views0 comments
bottom of page