top of page
  • top10tphcm

Cung Nhân Mã (23/11 – 21/12) - Giải mã Sự nghiệp - Tình yêu - Tính cách

Cung Nhân Mã hay còn gọi là Xạ Thủ, Cung Thủ (Sagittarus) là cung thứ 9 trong 12 cung hoàng đạo. Với năng lượng dồi dào, đam mê khám phá, Nhân Mã thích đi du lịch và cũng được đi du lịch nhiều nhất 12 cung hoàng đạo.

Những người thuộc cung Nhân Mã rất thông minh, có ý chí cầu tiến nhưng lại thiếu tế nhị. Nhân Mã thích sự độc lập trong các mối quan hệ, rộng lượng và đa tình bậc nhất trong tất cả các cung hoàng đạo. Tương tự như hình ảnh tượng trưng, Nhân Mã có tính cách hoang dã, không chịu bó buộc, chí hướng cao xa, giàu triết lý và không chịu thua kém. Mọi hành động của Nhân Mã đều chịu sự ảnh hưởng của các yếu tố trên, nên đôi khi họ khiến người khác cảm thấy kì lạ không thể đoán trước được.


Người Nhân Mã có sinh lực sung mãn, hoạt bát, nhanh nhẹn, lạc quan và quyết tâm vươn lên. Nhân Mã luôn có thể thoải mái tươi cười khiến họ gây được sự chú ý của nhiều người. Nếu bị nhốt vào bốn bức tường, Nhân Mã sẽ thấy không an toàn, với thiên tính quần cư, Nhân Mã luôn tìm kiếm những thú vui thiên bẩm của mình. Đối với bất cứ khó khăn nào, Nhân Mã luôn thể hiện sự lạc quan, thái độ chơi đùa. Họ không thích làm những công việc đơn thuần, không quay đầu nhìn lại, không muốn sống trong kí ức và càng không chịu bất cứ sự khống chế ràng buộc nào, luôn sống hướng về phía trước để tìm cho mình những cơ hội mới.

Xem chi tiết tại: https://top10tphcm.com/cung-nhan-ma-23-11-21-12-tinh-cach-tinh-yeu-su-nghiep

3 views0 comments
bottom of page