top of page
  • top10tphcm

Các công ty dịch vụ vệ sinh công nghiệp tốt nhất

Ngày nay, khi công nghệ ngày càng phát triển kéo theo rất nhiều dịch vụ phát triển, trong đó dịch vụ vệ sinh công nghiệp ngày càng được tin dùng và ưa chuộng hơn. Thay bằng việc dọn dẹp thủ công tốn rất nhiều sức người như trước là sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên kèm máy móc hiện đại giúp tiết kiệm thời gian và đảm bảo sạch sẽ hơn rất nhiều. Chúng tôi xin chia sẻ đến bạn đọc các công ty vệ sinh công nghiệp tại Hà Nội có dịch vụ tốt nhất hiện nay!

1. Công ty TNHH Đầu tư TM & DV quốc tế Hoàn Mỹ

Công ty Hoàn Mỹ chuyên cung cấp sản phẩm và dịch vụ vệ sinh công nghiệp chất lượng, thuận tiện, an toàn, chu đáo mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Các dịch vụ tại Hoàn Mỹ:

Cung cấp nhân viên làm sạch hàng ngày

Dịch vụ vệ sinh sau khi xây dựng

Dịch vụ giặt thảm – ghế sofa

Dịch vụ tổng vệ sinh nhà xưởng

Dịch vụ làm vệ sinh công nghiệp theo giờ

Cung cấp máy móc, hóa chất

Dịch vụ đánh bóng sàn đá marbel

Dịch vụ diệt côn trùng gây hại

Dịch vụ làm vệ sinh công nghiệp theo giờ

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp


Dọn vệ sinh công nghiệp Hà Nội Hoàn Mỹ phấn đấu đến năm 2020 là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp. Trở thành nhà cung cấp hàng đầu các sản phẩm máy móc thiết bị làm sạch tại Việt Nam. Đặc biệt mở rộng phân phối có chọn lọc các thương hiệu máy móc thiết bị làm sạch uy tín trên toàn cầu, cung cấp thêm sự lựa chọn cho khách hàng. Xem chi tiết tại: https://top10tphcm.com/cong-ty-dich-vu-ve-sinh-cong-nghiep-tot-nhat-tai-ha-noi

20 views0 comments
bottom of page