top of page
  • top10tphcm

Công ty lập trình app uy tín nhất Việt Nam

Hiện nay, để tìm một công ty lập trình app là không khó, nhưng lại không dễ dàng để tìm kiếm một công ty có dịch vụ làm app uy tín, chuyên nghiệp. Hàng trăm hàng ngàn đơn vị thiết kế app mọc lên như nấm, và đang cạnh tranh khốc liệt.

Vậy làm sao để tìm được một công ty với dịch vụ thiết kế app tốt và uy tín nhất hiện nay? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn sẽ liệt kê danh sách các công ty lập trình app uy tín tại Việt Nam.

1

FPT Software

FPT Software là công ty thành viên của Tập đoàn FPT hiện là công ty xuất khẩu dịch vụ phần mềm lớn nhất Đông Nam Á, có mặt tại 11 quốc gia trên thế giới. Thành lập từ năm 1988 đến nay với 3 trụ sở chính FPT Software đặt tại Việt Nam và một số nước trên toàn thế giới như Hoa Kỳ, Nhật Bản, Malaysia, Đức, Úc, Singapore, Malaysia, Thái Lan và Philipines, hiện FPT Software đáp ứng nhu cầu thiết kế phần mềm lớn cho hơn 150 công ty hàng đầu tại 20 quốc gia lớn nhất trên thế giới hiện nay với các hợp đồng lớn có khi đạt cả 1 triệu USD dành cho một số đối tác lớn như Hitachi, NEOPOST, Petronas, Deutsche Bank, và Unilever với hơn 4000 nhân viên trên toàn thế giới.

Từ khi được thành lập cho đến nay, FPT Software là công ty lập trình app số 1 tại Việt Nam trong lĩnh vực tích hợp hệ thống, phân phối và bán lẻ, dịch vụ công nghệ thông tin, xuất khẩu gia công phần mềm, bán lẻ sản phẩm CNTT.


XEM THÊM TẠI: https://top10tphcm.com/cong-ty-lap-trinh-app-uy-tin-nhat-viet-nam

14 views0 comments
bottom of page