top of page
  • top10tphcm

Danh sách các công ty lập trình uy tín nhất tại Việt Nam

Hiện nay, để tìm một công ty lập trình app là không khó, nhưng lại không dễ dàng để tìm kiếm một công ty có dịch vụ làm app uy tín, chuyên nghiệp. Hàng trăm hàng ngàn đơn vị thiết kế app mọc lên như nấm, và đang cạnh tranh khốc liệt.

Vậy làm sao để tìm được một công ty với dịch vụ thiết kế app tốt và uy tín nhất hiện nay? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn sẽ liệt kê danh sách các công ty lập trình uy tín tại Việt Nam.

1. CMC Corporation

Công ty lập trình app CMC là một trong những Tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam với 25 năm xây dựng và phát triển. Được tổ chức theo mô hình công ty mẹ - con với 12 công ty thành viên, liên doanh và viện nghiên cứu hoạt động tại Việt Nam và nhiều nước trên thế giới. CMC đã và đang khẳng định vị thế trên thị trường nội địa và hướng tới thị trường khu vực, quốc tế thông qua những hoạt động kinh doanh chủ lực như: Tích hợp hệ thống, dịch vụ phần mềm, viễn thông, internet và sản xuất, phân phối các sản phẩm ICT. Tại Việt Nam, dịch vụ thiết kế app CMC được biết đến như là một đối tác tin cậy và uy tín trong các dự án công nghệ thông tin cấp trung và lớn trong các lĩnh vực: chính phủ, giáo dục, thuế, kho bạc, hải quan, bảo hiểm, điện lực, ngân hàng, tài chính...


Luôn kiên trì với định hướng ICT là năng lực cốt lõi, công ty thiết kế app CMC đã xây dựng và phát triển môi trường làm việc chuyên nghiệp cho gần 2000 cán bộ nhân viên và đạt được nhiều thành tựu đáng kể trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

Xem chi tiết tại: https://top10tphcm.com/cong-ty-lap-trinh-app-uy-tin-nhat-viet-nam

8 views0 comments
bottom of page