top of page
  • top10tphcm

Những công ty sản xuất thùng carton chất lượng, uy tín tại tp hcm

Updated: Mar 19, 2020

hiện giờ, nhu cầu dùng áo quan carton của các công ty càng ngày càng gia nâng cao. Vì thế, trên thị phần xuất hiện ngày một đa dạng cơ sở buôn bán thùng carton. Tuy nhiên, để sắm được một cơ sở buôn bán thùng carton chất lượng, giá tốt là điều không dễ. Trong bài viết dưới đây, top10tphcm xin chia sẻ danh sách top 10 liên hệ phân phối / bán thùng carton, hộp giấy carton giá thấp nhất TP HCM.


1. Công ty TNHH Gumato

Gumato xây dựng thương hiệu nhằm phân phối cho các bạn những sản phẩm đóng gói bền chắc, đảm bảo, chất lượng với chừng độ phủ sống toàn quốc, mang đến sự tiện lợi nhất cho các bạn.


Số đông đội ngũ lãnh đạo, viên chức của Gumato luôn phấn đấu, quyết tâm không dừng mang mục tiêu cung ứng, quy chuẩn hóa việc gói hàng cho người mua, tổ chức. Nỗ lực trở thành doanh nghiệp uy tín và mạnh trong việc cung ứng các sản phẩm cần thiết phục vụ việc gói hàng nhanh nhất có giá bán rẻ nhất trên thị phần.

Hiện giờ, doanh nghiệp TNHH Gumato kinh doanh 1 số sản phẩm như hậu sự carton, túi giao hàng, băng keo, túi khí, phụ kiện chêm chèn, phụ kiện đóng gói… và nhiều sản phẩm đóng gói khác. Sở hữu trữ lượng hàng sản xuất hơi lớn, khách hàng đến mang Gumato sẽ tăng khả năng cạnh tranh mang đối thủ cũng như tiết kiệm được mức giá đóng gói đáng nói.


Điểm tốt của Gumato:

  • Sản xuất sản phẩm chất lượng

  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc

  • Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày

  • Hỗ trợ trả lời người dùng 24/7

2. Công ty TNHH Sản xuất Thương mại giấy Cường Phát


Cường Phát là 1 trong những liên hệ tậu bán áo quan carton tại TP HCM có chất lượng thấp, giá cả rẻ. Đặc biệt, Cường Phát còn cung ứng quan tài giấy carton theo bắt buộc, đặt hàng của từng quý khách về kích thước, chất lượng, thông báo, logo…


Cường Phát có hệ thống xưởng in tiên tiến, nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo cung cấp cho người mua những đơn hàng có số lượng to, sản phẩm in ấn sắc nét, rõ ràng, giấy cao cấp, đáp ứng được những đề nghị khắt khe cả về mỹ thuật và tiêu chuẩn kỹ thuật.



Tại TP HCM, Cường Phát nhận các đơn hàng trong khoảng nhỏ nhất đến to nhất, những đơn hàng hậu sự carton, bao bì giấy các loại với giá cả giảm giá nhất. Ngoài ra, doanh nghiệp cong sẵn sàng bán lẻ cỗ áo carton cho các khách hàng sở hữu nhu cầu có chi phí thấp.

5 views0 comments

Recent Posts

See All

Thu Mua Phế Liệu Giá Cao Hùng Cường Phát

Công Ty Thu Mua Phế Liệu Giá Cao Hùng Cường Phát tự hào là doanh nghiệp mua phế liệu lớn nhất cả nước. Chuyên thu mua phế liệu đồng, mua phế liệu inox, mua nhôm phế liệu, mua chì phế liệu, mua kẽm in,

bottom of page