top of page
  • top10tphcm

Thông tin những cửa hàng bán mũ bảo hiểm chất lượng nhất TPHCM

Updated: Mar 19, 2020

Mũ bảo hiểm là 1 vật bất ly thân mỗi khi tham dự giao thông, nâng cao khả năng khiến cho giảm chấn thương sọ não lúc với tai nạn xảy ra, nhưng để sắm được mũ bảo hiểm chất lượng trên thị trường hiện nay thì không thuận lợi chút nào, lúc có hàng trăm, hàng ngàn cơ sở vật chất sản xuất mũ kém chất lượng vẫn ngang nhiên hoạt động bất chấp pháp luật.

Nhằm tránh các hiện trạng tìm phải mũ, nón bảo hiểm kém chất lượng, sau đây Top10tphcm xin giới thiệu 9 cửa hàng bán nón bảo hiểm chính hãng uy tín tại TPHCM.



1. Cửa hàng bán Nón Bảo Hiểm Đẹp 365

Đây cũng là một shop bán nón bảo hiểm hàng hiệu tại tphcm mang mong muốn mang lại cho người sử dụng Việt Nam các sản phẩm cao cấp, chất lượng, chính hãng mà giá cả hợp lý và bắt mắt.

Nón Bảo Hiểm Đẹp 365 cung cấp các loại sản phẩm xịn như: GRS , Andes, fornix … và dòng nón chuyên dành cho những phượt thủ như: Darmtrax … . mang mẫu mã nhiều năm kinh nghiệm, thiết kế phù hợp với từng vòng đầu, giá cả khó khăn, là địa điểm uy tín cho Anh chị tham khảo.


2. Hiếu Fullface

Nằm trên đường Tân Sơn, Gò Vấp Hiếu Fullface được phần lớn những dân phượt biết tới là nơi sản xuất đồ bảo hộ chất lượng cao, mũ bảo hiểm hàng hiệu.

Hiếu Fullfacecửa hàng chuyên bán mũ bảo hiểm fullface sở hữu các chế độ như: lặt cằm, rút cằm. Ngoài ra còn với mũ bảo hiểm 3/4 đầu, mũ cho lái xe địa hình … đảm bảo sẽ đem lại cho Anh chị em các trải nghiệm lý tưởng lúc sử dụng những sản phẩm tại Hiếu Fullface.


5 views0 comments

Recent Posts

See All

Thu Mua Phế Liệu Giá Cao Hùng Cường Phát

Công Ty Thu Mua Phế Liệu Giá Cao Hùng Cường Phát tự hào là doanh nghiệp mua phế liệu lớn nhất cả nước. Chuyên thu mua phế liệu đồng, mua phế liệu inox, mua nhôm phế liệu, mua chì phế liệu, mua kẽm in,

bottom of page