top of page
  • top10tphcm

Điểm danh những Nhà hàng chất lượng nhất ở Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Quận Gò Vấp hiện nay là một trong những quận có rất nhiều nhà hàng, quán ăn mọc lên nhằm phục vụ nhu cầu ăn uống của người dân. Tuy nhiên, không phải nhà hàng nào cũng có chất lượng tốt, đồ ăn ngon làm thực khách hài lòng. Dưới đây là top 10 nhà hàng chất lượng nhất ở Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh mà chúng tôi đã tổng hợp, với hi vọng giúp bạn đọc tìm được một nhà hàng vừa ý!

1.Nhà hàng Con Gà Mái



Nhà hàng Con Gà Mái là một trong những địa chỉ ẩm thực Sài Gòn với những biến tấu món ăn Việt đầy phong phú, được các thực khách vô cùng yêu thích. Tại đây có hệ thống thực đơn phong phú, vô cùng hấp dẫn với mong muốn truyền tải trọn vẹn những tinh hoa ẩm thực vùng miền, đặc biệt là vùng đất Phú Yên đầy nắng và gió.

Một số món ăn đặc trưng của nhà hàng như cơm lòng gà trứng, mẹt gà đầy đủ, gỏi gà, mắt cá ngừ đại dương, bánh bèo, bánh xèo, bánh cuốn nem nướng… cho thực khách thỏa sức thưởng thức. Với đam mê và tâm huyết của đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, chuyên nghiệp, Con Gà Mái chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách một trải nghiệm ăn uống ngây ngất. Nguồn nguyên liệu chuẩn mực được lựa chọn kĩ càng chính là bí quyết tạo nên tên tuổi của Con Gà Mái. Gạo nấu cơm tại đây là loại gạo dẻo, rất thơm được lựa chọn từ vùng vựa lúa đồng bằng Sông Cửu Long. Thịt gà là loại gà ta săn thịt, ít mỡ, khi chế biến có độ giai dòn, khi thưởng thức có vị ngọt. Các loại thịt và hải sản được nhập từ các nhà cung cấp uy tín, có chất lượng và giá trị dinh dưỡng tuyệt đối.

Không gian tại quán khá rộng, được bài trí xinh xắn, trẻ trung, thoáng đãng mang đến cho thực khách sự thoải mái khi dùng bữa. Đội ngũ nhân viên luôn vui vẻ, phục vụ nhiệt tình mang đến sự hài lòng cho các thực khách khi đến với Con Gà Mái.


2 views0 comments

Recent Posts

See All

Thu Mua Phế Liệu Giá Cao Hùng Cường Phát

Công Ty Thu Mua Phế Liệu Giá Cao Hùng Cường Phát tự hào là doanh nghiệp mua phế liệu lớn nhất cả nước. Chuyên thu mua phế liệu đồng, mua phế liệu inox, mua nhôm phế liệu, mua chì phế liệu, mua kẽm in,

bottom of page