top of page
  • top10tphcm

Điểm danh10 shop bán vòng đá phong thủy uy tín nhất ở Việt Nam

Vòng đá phong thủy được làm bằng chất liệu đá quý, trải qua hàng ngàn năm tích tụ năng lượng của đất và trời, như san hô, hổ phách, phỉ thủy, thạch anh… Đá quý ngoài tác dụng làm đẹp, còn mang lại tài lộc, sức khỏe và may mắn cho người sử dụng chúng, giúp cho công việc và cuộc sống trở nên suôn sẻ hơn, bởi đá quý mang một loại từ trường tốt cho sức khỏe, tinh thần sảng khoái minh mẫn, giảm mệt mỏi lo âu, hạnh phúc, vui vẻ.

Ngày nay, vòng đá phong thủy đã trở thành món đồ trang sức được nhiều người luôn mang theo bên mình. Tuy nhiên, để tìm được một chiếc vòng tay ưng ý giữa tràn lan các shop đang kinh doanh mặt hàng này là một điều không hề đơn giản. Cùng tìm hiểu top 10 shop bán vòng đá phong thủy uy tín nhất ở Việt Nam nhé!

1. Ngọc Gems



Ngọc Gems là một địa chỉ bán đá phong thủy tại Hà Nội, chuyên đá quý thiên nhiên, trang sức, tỳ hưu phong thủy, thạch anh, ruby, kim cương…

Với tiêu chí hoạt động “Mang đá quý Việt đến với bạn bè Thế giới”, các sản phẩm đá quý thiên nhiên, trang sức phong thủy tại Ngọc Gems đa dạng về mẫu mã, chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý. Đến với Ngọc Gems, khách hàng chắc chắn sẽ hài lòng bởi đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, tư vấn nhiệt tình, chu đáo, giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất.

14 views0 comments
bottom of page